Cắt tấm inox Xưởng cắt inox theo yêu cầu tại Hà Nội

Cắt tấm inox

Gia công cắt tấm inox là gì?

Gia công cắt tấm inox là hoạt động sử dụng các máy công cụ chuyên dụng. Để thực hiện việc tạo hình phôi inox theo kích thước, hình học yêu cầu. Hoạt động này gọi là gia công cắt inox. Hiện nay, việc vật liệu inox được sử dụng phổ biến trong công nghiệp, xây dựng và dân dụng. Các hoạt động gia công inox diễn ra rất phổ biến. Từ việc sản xuất các sản phẩm dân dụng như: khung cửa, lan can, cầu thang, thiết bị bàn ghế, tủ ..v.v. Cho đến các sản phẩm inox dùng trong công nghiệp. Công việc chế tạo cần phải có các hoạt động gia công.

cắt laser tấm inox
Cắt laser tấm inox

Một cố hoạt động gia công inox như: Chấn gấp inox, phay rãnh, tiện CNC, cắt phôi inox, khoan đột lỗ inox. Trong đó gia công cắt là một trong những hoạt động chính khi gia công.

Các phương pháp cắt tấm inox sử dụng phổ biến hiện nay

Cắt laser inox

Phương pháp cắt tấm inox bằng máy công nghệ tự động Laser hiện nay được ưu tiên sử dụng. Là một phương pháp cắt áp dụng kỹ thuật điện tử và tự động hóa. Việc gia công cắt bằng laser sẽ cho phép tạo ra các phôi cắt đẹp và chuẩn.

Thông thường, cắt laser được sử dụng để cắt các chi tiết có hình học phức tạp. Phôi gia công cần có độ chuẩn xác cao. Các phẩm từ cắt laser như: tấm vách ngăn, tấm hoa văn mỹ thuật, các loại bản mã, sàn thoát nước, sàn chắn rác..v.v.

Để chọn được một phương pháp gia công tốt nhất thì phương án gia công cắt laser inox được đánh giá cao nhất. Phương pháp này cho  ra sản phẩm với tốc độ nhanh chóng, độ chuẩn xác cao, hợp lý về giá thành.

Cắt CNC inox

CNC là loại cắt phay tự động dùng để gia công các chi tiết kỹ thuật. Hiện nay, các dòng máy CNC phổ biến ở Việt Nam  có thể gia công các chi tiết từ đơn giản đến phức tạp. Tùy thuộc vào đặc tính của dòng kim loại mà sử dụng các dụng cụ khác nhau. Các chi tiết máy inox thường sử dụng gia công phay, tiện là:

–  Bánh răng inox

– Bích mặt văn, bích nối.

– Các chi tiết trục inox.

Cắt cnc inox

Cắt inox bằng máy chắn thủy lực

Các máy chắn thủy lực được sử dụng rất phổ biến trong nghành cơ khí. Với ưu điểm tuyệt với của máy chắn đó là dễ sử dụng, gia công nhanh, dễ dàng bảo dưỡng. Cho phép giá thành gia công cắt tấm inox bằng máy chắn thủy lực sẽ rẻ hơn nhiều so với các phương pháp gia công khác. Tuy nhiên, máy chắn chỉ cắt được các loại phôi có khối hình học như: hình chữ nhật, tam giác, tứ giác, lục giác..v.v. Các loại hình học phức tạp có cạnh cắt không thẳng thì không thể gia công bằng phương pháp này được.

Cắt inox bằng máy chắn thủy lực

Ngoài ra việc cắt bằng máy chắn thủy lực đối với các phôi có kích thước bé, độ dày mỏng. Do áp lực chắn phôi sẽ khiến cho phôi bị cong, xoắn sau khi chắn. Nên các máy chắn chủ yếu gia công cắt bản mã, lập là có độ dày tương đối, hoặc cắt chắn ra khổ tấm inox từ cuộn. Các loại lập là bản nhỏ, nếu yêu cầu cao về độ phẳng thì không thể gia công cắt inox bằng máy chắn thủy lực được.

Sử dụng máy công cụ bằng tay như: cưa, máy cắt đá, dao kéo.

Trong gia công cơ khí, các dụng cụ cắt như cưa, máy cắt đá, dao kéo cắt luôn được sử dụng. Các máy công cụ này giúp việc gia công hòan thiện nhanh, tiện lợi trong sản xuất. Viền cắt phôi phụ thuộc vào tay nghề người thợ gia công. Kéo cắt phôi phù hợp với các phôi tấm mỏng dễ dàng cắt bằng kéo, chủ yếu ra khổ tôn mỏng.

Địa chỉ cắt tấm inox theo yêu cầu, uy tín, giá rẻ tại Hà Nội.

Inox Hòa Phát, xưởng gia công thép không gỉ inox có hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp gia công cắt tấm inox theo yêu cầu. Với hệ thống máy móc Laser, CNC Plasma tự động, cùng với các máy móc cơ khí khác. Hòa Phát cung ứng đầy đủ các dịch vụ cắt tấm theo mọi yêu cầu cho khách hàng.

Với việc hơn 15 năm trong nghề, chúng tôi là đối tác thương mại tin cậy của các hãng inox lớn. Phôi tấm chúng tôi phân phối đầy đủ chủng loại, đầy đủ chứng từ về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm tấm inox đúng chủng loại, đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm cắt tấm inox theo yêu cầu tại Hà Nội đa dạng và phong phú.

Đến với inox Hòa Phát, ngoài việc hợp lý về giá cả và chất lượng. Khách hàng còn nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn rõ ràng chính xác. Đi kèm là dịch vụ chuyển hàng  cẩn thận, ngăn nắp và an toàn.

Cắt tấm inox theo yêu cầu

Cắt inox theo yêu cầu

Với lượng vật tư đầy đủ chủng loại, inox Hòa Phát cung ứng dịch vụ cắt inox theo yêu cầu của khách hàng. Từ việc cắt các chi tiết tấm cho đến các loại ống hộp có chủng loại đặc biệt. Đặc biệt là các loại cây đặc inox 316 để khách hàng gia công trục cơ khí.

Kèm theo các máy công cụ cắt cơ bản như: máy chắn tấm, cưa, máy cắt đá. Chúng tôi còn có hệ thống máy Plasma và Laser tự động. Có thể cắt được các loại hình học phức tạp cho khách hàng. Từ các chi tiết có đặc điểm hình học, lỗ bắt bulong, rãnh trượt phức tạp. Cho đến các loại tấm hoa văn trang trí, phục vụ trong ngành nội thất.

Quý khách hàng có nhu cầu cắt tấm inox theo bản vẽ yêu cầu vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK & TM Hòa Phát

Năm thành lập: 2004

Mã số thuế: 0101503708

Lĩnh vực hoạt động: nhà cung cấp các loại inox, thép không gỉ, các sản phẩm từ inox.

Địa chỉ xưởng chính: 104 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline liên hệ: 035 322 0613 (có Zalo).